แฟชั่นเสื้อผ้าวินเทจ สำหรับผู้ชาย หล่อเฟี้ยวจนสาวเหลียวมอง บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ ไม่ควรพลาด

แฟชั่นเสื้อผ้าวินเทจ

แฟชั่นเสื้อผ้าวินเทจ กลับมาบูมกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยเป็นยุคที่หนุ่ม ๆ สาว ๆ หันมาแต่งตัวสไตล์วินเทจกันมากขึ้น เหตุผลหลักน่าจะเป็นเพราะเป็นการแต่งตัวที่สบายแถมยังออกมาดูดีอีกด้วย วัยรุ่นยุคนี้เลยชอบใจกันนักล่ะ แถมยังทำให้นึกย้อนไปถึงสมัยที่พ่อแม่ของเรายังเป็นหนุ่มเป็นสาวอีกด้วยนะ เอาล่ะมาดูกันว่าหนุ่ม ๆ สไตล์วินเทจเขาแต่งตัวกันอย่างไร แฟชั่นเสื้อผ้าวินเทจสำหรับผู้ชาย หล่อเฟี้ยวจนสาวเหลียวมอง

แฟชั่นเสื้อผ้าวินเทจ

แนะนำ 5 แฟชั่นเสื้อผ้าวินเทจ ที่หนุ่ม ๆ ยุคนี้สนใจกันเป็นอย่างมาก จะมีสไตล์ไหนบ้าง ?

แฟชั่นเสื้อผ้าวินเทจ

1. เสื้อเชิ้ตลายดอก สมัยนั้นเสื้อลายดอกมาแรงมาก ๆ เลยล่ะ ใครที่อยากใส่เสื้อผ้าแนววินเทจต้องหาเสื้อลายดอกติดบ้านกันเอาไว้แล้วล่ะ ลายที่เลือกก็แล้วแต่ความชอบของหนุ่ม ๆ เลยแสดงความเป็นตัวเองออกมาให้เต็มที่ไปเลย

เสื้อยืดสีขาว

2. เสื้อยืดสีขาว การแต่งตัวที่เป็นแนววินเทจที่ง่ายที่สุดคือการใส่เสื้อยืดสีขาวนั่นเอง ซึ่งเสื้อแนววินเทจเป็นได้ทั้งเสื้อโอเวอร์ไซส์และเสื้อยืดสีขาวแบบพอดีตัวเลยล่ะ สามารถเลือกใส่ตามความชอบและสไตล์ที่เหมาะกับตัวเองที่สุด

 เสื้อยืดลายทาง

3. เสื้อยืดลายทาง เสื้อลายทางสีสันน่ารักก็เป็นเสื้อที่หนุ่ม ๆ สไตล์วินเทจชอบใส่กันล่ะ ใส่คู่กับแว่นกันแดดทรงกลมก็ดูยิ่งเข้ากันได้ดีสุด ๆ ไปเลน หนุ่ม ๆ คนไหนชอสีสันสักหน่อยก็ลองหาเสื้อลายทางสีเหลืองมาใส่กันดูได้นะจ้ะ

เสื้อหนาวแบบสวมทับ

4. เสื้อหนาวแบบสวมทับ เสื้อหนาวตัวโคร่งแบบสวมทับเป็นอะไรที่โด่งดังมาก ๆ ในสมัยก่อน เป็นสไตล์วินเทจที่ดูดีมาก ๆ ทำให้หนุ่ม ๆ ดูมีสไตล์ขึ้นมาเลยล่ะ หนุ่ม ๆ ที่อยากลองแต่งตัวแนววินเทจก็สามารถหาเสื้อหนาวแบบสวมทับสีและลายเท่ ๆ มาสวมใส่ดูได้เลย

กางเกงยีนส์ทรงกระบอก

5. กางเกงยีนส์ทรงกระบอก เป็นสิ่งที่คู่กับสไตล์วินเทจมากที่สุดกับกางเกงยีนส์ทรงกระบอกเอวสูงที่ใส่คู่กับเข็มขัดสีน้ำตาลหรือสีดำคู่ใจ สมัยก่อนต้องใส่กางเกงยีนส์มียี่ห้อด้วยนะถึงจะเจ๋งจริง ยุคนี้จะใส่ยี่ห้อไหนก็ได้หมด แค่เลือกที่เข้ากับหุ่นตัวเองก็ออกมาดูดีแล้วล่ะ ที่สำคัญอย่าลืมว่าต้องเอาเสื้อเข้าเอวให้หมดด้วยนะถึงจะเป็นสไตล์วินเทจที่แท้จริง

เทรนด์ล่าสุด หากคุณกำลังมองหา เว็บไซต์แฟชั่น ที่คัดสรรค์มาเพื่อคุณ ที่ฮอต และฮิตนิยมในหมู่วัยรุ่นและแม่ค้า และ แฟชั่นร่างท้วม ตาม Stéphanie Zwicky บล็อกเกอร์สาวชาวสวิสผู้สร้างความมั่นใจให้สาวอวบ