เทรนด์ผมสีบลอนด์ เป็นสีผมที่ปังสุด ๆ ในแฟชั่นสายฝอ ตามเทรนด์แห่งปี 2020

เทรนด์ผมสีบลอนด์

เทรนด์ผมสีบลอนด์ ยุคไหนปีไหนผมสีบลอนด์ก็เป็นสีที่อินที่ปังสุด ๆ ในแฟชั่นสายฝอ อย่างต่อเนื่องเลยล่ะขึ้นอยู่ที่ว่าปีไหนสีบลอนด์เฉดไหนจะขึ้นมาปังกว่าก็เท่านั้นเอง สาว ๆ ที่ชอบผมสีบลอนด์หรือคิดที่จะย้อผมสีบลอด์กันอยู่มาดูกันว่าปีนี้เขาฮิตสีบลอนด์เฉดไหนกันบ้าง ทำแล้วจะได้ไม่เอ้าต์ เทรนด์ผมสีบลอนด์ทำแล้วปังแล้วอินเทรนด์ปี 2020

เทรนด์ผมสีบลอนด์

แนะนำ 5 สีผม เทรนด์ผมสีบลอนด์ ตามแฟชั่นสายฝอ จะมีสีไหนกันบ้าง ? ที่โดนใจสาว ๆ เป็นอย่างมาก

เทรนด์ผมสีบลอนด์

1. Caramel Blonde สีคาราเมลบลอนด์เป็นสีบลอนด์ที่ออกไปทางสีน้ำตาลอ่อนหน่อย ๆ มีความนุ่มนวลหวานละมุน ไม่สว่างมากจนเกินไปเหมาะกับสาว ๆ ลุคหวาน ๆ ที่ชอบแต่งตัวเท่นิด ๆ อย่างเสื้อผ้าสีดำ หรือเสื้อยีนส์ก็ดูเข้าสุด ๆ เลยล่ะ

Sandy Blonde

2. Sandy Blonde สีบลอนด์แบบสีทราย เป็นสีที่ค่อนข้างฮิตมาก ๆ ในยุคหนึ่งและตอนนี้ก็กลับมาฮิตอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย เป็นสีที่ดาราฮอลลีวู้ดหลายคนทำเลยล่ะ ยิ่งถ้ามีผิวสีแทนด้วยจะยิ่งดูเข้ากันไปอีกเลยทีเดียว เหมาะกับสายฝอบ้านเราสุด ๆ ใครชอบสไตล์ผิวแทนผมบลอนด์เลือกเฉดสีทรายก็เป็นไอเดียที่ดีเลย

Blonde Ombre

3. Blonde Ombre เทรนด์การย้อมผมแบบ Ombre หรือการย้อมที่ปลายผมและคงโคนผมไว้ที่สีเดิมมีมาสักพักหนึ่งแล้ว ปกติจะทำสีสันที่หลากหลายทั้งแดง ชมพู ฟ้า ม่วง เขียว และก็มีสีบลอนด์อีกสีที่เป็นที่นิยม ขอดีของการทำผมแบบ Ombre คือแต่งตัวแต่งหน้าง่าย โดยเฉพาะการเขียนคิ้ว ไม่จำเป็นต้องเขียนให้อ่อนและเข้ากับบลอนด์แต่สามารถใช้สีเดียวกับสีผมเราที่ไม่ได้ย้อมได้

Dirty Blonde

4. Dirty Blonde ปีนี้เขาฮิตสีที่ไม่บลอนด์ล้วนเสียที่เดียวแต่เป็นบลอนด์ที่ปนกับสีน้ำตาลหรือดำคล้ายกับการทำไฮไลต์ สีผมแบบนี้เรียกว่า Dirty Blonde เป็นสีที่วัยรุ่นฝรั่งค่อนข้างทำกันเยอะเลยล่ะ เพราะดูเป็นสาวเปรี้ยวและมีสไตล์นั่นเอง

Pearl Blonde

5. Pearl Blonde สีบลอนด์สว่างเหลือบสีไข่มุก สีที่สาว ๆ ทำออกมาแล้วดูนุ่มนวลเหมือนผมเป็นสีไข่มุกเลยล่ะ ไม่แปลกใจที่ติดเทรนด์ของปีนี้เพราะบลอนด์โทนนี้เป็นบลอนด์ที่ค่อนข้างทำยากแต่พอทำออกมาได้แล้วคือสวยคล้ายสีบลอนด์อมชมพู

แฟชั่นใหม่ๆ หากคุณกำลังมองหา เว็บไซต์แฟชั่น ที่คัดสรรค์มาเพื่อคุณ ที่ฮอต และฮิตนิยมในหมู่วัยรุ่นและแม่ค้า และ ไอเดียแมทช์เสื้อผ้ากับ Sneaker เก๋ ๆ ไม่ว่าจะวันไหนคุณก็ใส่ได้สบาย ที่คุณไม่ควรพลาด !